Recent twitter entries...

Pages

< 24 in 24years + 500 + 3

Like it!

Inaantok na ako at natripan pang magsulat...
/Tinatapos ko pa kasi yung isang project sa freelance. Dollar pa yun:)/

Oh well. She text'd me today saying that she's living on sunday for UK. And i was so surprised and went a bit teary. She's dear to me. Though wala pa yatang 24 hours na nakasama ko sya sa halos 24 years na existence ko sa Earth eh masasabi kong magkaibigan kami. Hindi sana ako nagka blog kung hindi dahil sa kanya. Sabi nya sa akin dati - "Nakakasawa makinig sa mga complains mo lalo na't paulet ulet". And so she gave me an advice to create a blog and write my rants there. 

Sa mga struggles ko sa buhay noon. Nung wala pa si Michel sa buhay ko ha. I always run to her kahit simpleng text lang nagiging isang mahabang usapan na agad samin. I remember nung nasaktan ako ke ***, mangiyak ngiyak ako nun at naisipan ko magtext sa kanya and there she was. Siya yung tampuhan ko parati pag naabnormal ang puso ko. She was always there for me kahit sa simpleng paraan lang.

Pag me concerns ako sa medicine, ill just text her and ask for professional advice on whereabouts of the medicine at ayun mag rereply agad yan.

Kasi para sa akin masarap kausap yung mga taong hindi ka masyado kilala, or hindi mo madalas nakikita kasi makikinig lang yan at hindi magrereklamo. Pag se swertihin kapa bibigyan ka nya payo. Kaya sya yung tampuhan ko.

Parang unan ko siya. Patakan ng luha, lalo nat pag sobrang sakit at gusto ko ilabas.

Matiyaga siyang nagrereply sa mga text ko pag me tanong ako sa kanya. Madalas irretable sya pag tinawag ko na siya sa buong pangalan niya. Oh kea naman pag tinext ko siya at rereply siyang bakit? at sasabihin kong wala lang. Sa kanya ko lang din narinig na ang "pag b bf/gf eh distraction lang sa pagachieve ng goals ko yan" kulet diba. 

Haay KRENG!...hmf!

She text'd me "Thank you sa lahat..."

Ill keep remembering all those moments that we shared my friend. Kahit pa sabihin mong roaming ka. Pag nasa UK ka na. Piso tamang barko, madalas nakakalimot na ang mga tao. Basta magingat ka krengots! 

Pag may drama ako sa buhay malalaman mo na lng pag pinaskil ko na pangalan mo ng malaking malaki sa blog ko na to. BWAHAHAHA!

P.S. Wag ka umasang mamimiss kita, TSE!!LOL


Comments (0)

Post a Comment