Recent twitter entries...

Pages

Facebook Pasikat - More Than Just A Stat

Like it!

Bakit nga ba sikat na sikat ka sa facebook ngayon? Magpalit ka lng ng relationship status eh lahat sila eh nagkakandarapa na agad sa pag epal sa status mo. Wari bang si John Loyd at Shaina lang kayo na natsismis na na ospital sa kwento ng maraming tao. Parang teleserye lang tuwing gabi na inaabangan ang ending at kung seswertihin eh ma chi tsismis pa na me kung anong video tape kayo.

Its Complicated - Tee Emm
Nagpalit lng nmn ikaw ng status na "It's Complicated" Teee Emmm..Duh! Bat ila like pa nila? Siguro complicated tee em din yung naglike! Oh kaya gustong gusto nila na maging komplikado ang puso mo o relasyon mo dahil dun sila higit na mas sasaya. Ginagamet din to madalas nung mga nag tu 2 tym or 3 tym or 4 tym... ung maraming chinochorva, kasi nga komplikado diba. Minsan nga naisip ko sa pag fill up ng application paper ko ilagay ko sa relationship Others: Its Complicated - Teee Emm. Matutuwa kaya ung makakatanggap ng papel? Sikat!

Single 
Eh bakit pag single naman dami nila nag-cocomment, Mula "Naks", "Single daw oh" hanggang "Oh wla na kayo?" , "Weeeh?", "Etchos!", "Go" at kung ano ano pang comment hanggang sa mauwi na lng sa kung ano anong usapan at mawala na sa topic na single ka na pakshet niloko ka lng at nasaktan ka..o kaya naman pakshet walang magkagusto sayo. Pwede? PweeeddeeeH!

In a relationship
Bakit nga ba kelangan pa ihayag na in a relationship with ____ ka na. Para bang may pakelam sila. Di ka naman si Kris Aquino na inaabangan kung sino nanaman ang ka chorvahan mo. Marami bumabati ng "Congrats", "Goodluck" at "Suotan Mo Helmet Yan!" Minsan ba naisip mo.. Ilagay ko kaya in a relationship with Anne Curtis Smith. Magiiba kaya ang Facebook pag ginawa ko yun?

Widowed, Separated and Divorced
Try mo kaya.. Try lang... Para maiba naman..Magkagulo kaya mga tao. Sigurado lalabas lahat ng mga pakelamero sa mundo at magtatanong sayo ng kung ano anong mga basurang tanong. Eh bakit ba nmn kasi kelngan mo pa yun gawin? Pwede nmn "Block This Person" o kaya delete your account na agad. Tapos mag sign up ka na lng at magpakilala ka na ikaw si Kokey o kaya si Kekay.

In An Open Relationship
Ito yata yung magandang relationship status na nabasa ko kasi siya ung pinakamahaba at siguradong mapapaisip yung mga tao. Mag ko comment ng kung ano ano...Open, parang restaurant lang. NOW OPEN.. Sigurado sikat ka. Sabi ng officemate ko eh para daw to sa mga NON-EXCLUSIVE lovers, yun bang mag karelasyon pero hindi naman. Karelasyon mo si ano pero hindi nya alam. Pag nalaman nya break na kayo.

Engaged and Married
Ito na yata yung pinakama epal na stat sa mundo na ginagamit ng iba kahit di naman sila credible para dun. Dapat pag pinili mo yung stat na to eh hihingi ung facebook "Please submit your wedding documents attached with the Wedding Ring. Thank You" Kasi me mga kilala ako sinagot lang ng nililigawan nya eh ilalagay "ENGAGED" tapos pag me ng yari na o kaya naka home base na eh ilalagay "MARRIED" Ayy... Landi!

Ikaw ano bang facebook stat mo? Hala Pile!

Bawal Epal! - Blog ko to
- www.itsabagslife.blogspot.com

Comments (0)

Post a Comment