Recent twitter entries...

Pages

Stupid Cow!

Like it!

"Kung hindi ka magaaral, magbanat ka ng buto! Maghanap ka ng trabaho! Work, work, work, you stupid cow! Kung ayaw mo, mamatay ka na! Wala kang kwenta!" - talata mula : ang mga kaibigan ni mama susan - bob ong


Isa ka bang stupid cow? O e-Cow! 


Nakaka-alarma. Bata pa! Namulaklak na ang mga salita na lumalabas sa bibig nila.

Pauwi nako kagabi, nakasabay tatlong estudyante sa jeep, Elementarya sa itsura. Kung kikilatisin mistulang mga grade 5 or 6 na sila. Natutuwa ako sa mga salita nila, Sabi nung isang

(Estudyante One) Di naman kagandahan na estudyante : "Tang ina, kapal ng mukha nun ni Christian, kala nya, alam ko kayang pinagseselos nya lang ako. Bago kaya ako nagpunta ng classroom narinig ko na, na nilalandi nya lang si amy para magselos ako. Ako pa, maraming tengaaah toohhh!"


(Estudyante Two) Tahimik : "Oh gago yun noh...si amy kaya super lande"


(Estudyante Three) Malusog : "Magulo siguro kayo classroom nyo kahit me titser.,"


(Estudyante One) Di naman kagandahan na estudyante : "Tang ina, Takot teacher samen. Me teacher o wala, tang ina pinaiyak nga namin titser namen dati. Sinabunutan pa nya yung isa naming kaklase sa galet"


(Estudyante Three) Malusog : "ako kasi sa labas lang ako ng room makulet"


Pakshet! Mga salita ba yun grade 3!?



Isa ka bang stupid cow? O e-Cow!


Nakaka-alarma. Puro dota! Pag sa classroom puro lang kopya...


Puro lang porma! Me alam ng pa syota syota...kung mamalasin pa, pag aaralan ang bahay bahayan at pag uwi ay mayroon ng dinadalang bata...


Shet!


"Kund hindi ka magaaral, mag simula ka ng mag banat ng buto!"







Comments (0)

Post a Comment