Recent twitter entries...

Pages

Boss...Please!

Like it!

Sana pwede ko sabihin kay boss na. (REPOST)

"ano? yan lang di mo pa kayang gawin at iuutos mo pa sa akin? "
------
"ano?!! di mo alam mag-print? sayang ang laptop mo ma'am. WTF! "
------
" do my work over the weekend?!?! bahket? may overtime pay ba'to? Ano ka BALE!?"
------
"sus!! mag-eedit lang hindi mo pa kaya!!!
kaw na lang ang mag-edit para hindi sayang sa oras "
 
------
"nagtataka talaga ako kung bakit napunta ka sa puwestong yan. "
"kabit mo ba yung prinomote mo?"
-----
"pssstt...hoy! Bukas ko na lang gagawin yung pinagagawa mo ha?
Occupied na kasi sa PC game na lalaruin ko ngayon ang oras ko for
today e? tsaka...depende yon kung matatapos ko agad yung lalaruin ko ngayon,
ah basta...tanungin mo na lang ako tomorrow kung feel ko pang gawin
yon or just to keep you updated about sa games na nilalaro ko ok?"

-----
"1:40PM ..Boss lunch break pa. Tinatapos ko lang yung naruto episodes.. Saglit na lang! Wag ka epal!!!"
----- 
sa pinoy na boss: pwede ba tigilan mo ko?
sa kano na boss : cut me some slack!

-----
"di yan kasama sa job description ko, 'no "
-----
" Ang OA mo. Kinocomplicate mo ang mga simpleng problems para lang
feeling mo matalino ka!"

-----
"BOSS: Tapusin nyo ung reports. Ipapasa ko sa US eh
EMPLOYEE: Eh di isubmit mo ng maaga. Ikaw nakaisip eh!!!"
-----
"karapatan ko na umuwi na pagpatak ng 5pm. 8 hours lang ibinabayad sa
akin! karapatan ko ring mag-absent! karapatan kong masulit ang 1 hour lunch break ko!"
 
-----
"Boss, leave ako ngayon ha, wala ka nang magagawa kasi nasa
province na ako, pasalamat ka at pinaalam ko pa sa yo,
atleast concern pa rin ako at baka magmukha kang tanga sa
pag iintay na darating ako ngayon sa office. O...may time ka
pa para maibigay mo sa iba trabaho ko dahil deadline ng
pinagagawa mo sa akin ngayon di bwaaaaahhhhhhh?"
 
-----
"Boss absent ako ha. Tinatamad ako eh. At ayaw ko makita ang napaka panget mung pagmumukha!!!"
-----
"Bilangin mo. Ikaw nakaisip eh"
-----
"Sagutin mo kaya telepono. Ikaw naman hinahanap nyan eh!!!"
-----

hehehe...EPAL lng!

itsabagslife.blogspot.com 

Comments (0)

Post a Comment