Recent twitter entries...

Pages

Shit Inet. (Abot Singet)

Like it!

Lahat na yata ng paraan ginawa ko na para lang makatulog sa gabi. Hindi ko na alam. Kulang na nga lang eh hubad ako na makatulog sa gabi ng dahil lang sayo. Lahat ng punas ng dahil sa kainitan mo ginawa ko na! I even said "I'm hot! Pero ayaw mo pa din lumayo" and even sang "Don Cha Wish YoW BoyFrend is HOT like Me! Pero ayaw mu pa din mandiri".

P*TA ang INET! sbi ng isang tao habang bumababa ng MRT. Ako'y napalingon.

Sobrang inet ng pinas.

Ano nga ba ang mga ways para makontra mo ang matinding inet ng weather?

1. Mag shades! Mag sumbrero, Mag suot ka ng tela na pang traysikel driver, ung nilalagay sa braso. Tapos magpayong ka pa! Kahit na anong pasikat pa na gawin ni haring araw sayo wala yung sinabi. Punta ka opis nyo nka polo at black pants ka! Awww!! Pogi mu nun!

2. Wag ka kumaen ng matatabang pagkaen! Iwas sakit ka na sa batok. Nailigtas mo pa sa pag ka extinct ang mga baboy na pink

3 . Matulog ka ng naka medyas lang! hahaha... Medyas lang ha!

4. Kumaen ka palamig. Like Ice Cream., Iced Gulaman, Iced Tea, Iced Candy, Ice Tubig, Ice-Sin, Ice Cream Cake.. lahat ng ice kainin mo!

5. Mag chillax ka lng kung saan malamig. Like Shopping malls. Anjan moa! Mega! The Block!

6. Mag drawing ka ng ulap at ulan sa sahig. Diba! Sundance kaya! Ay Rain Dance ata yun!

Maraming paraan para umiwas sa matinding inet. Ang kelngan mo lang alam mo kung paano!

Comments (0)

Post a Comment